Gợi ý 5 Màu tóc nhuộm cho dân công sở phong cách thời thượng

Tham khảo màu tóc nhuộm cho dân công sở vừa phù hợp nơi làm việc vừa tạo vẻ đẹp thời thượng khiến nhiều người yêu thích. Chắc có lẽ không ít người đang cần thông tin này giúp mình lựa chọn tông màu phù hợp. Sau đây nhanvienvp.com sẽ nêu chi tiết các gợi ý theo xu hướng.

Top 05 màu tóc nhuộm cho công sở nữ

Đối với phái đẹp luôn muốn mình có mái tóc óc mượt nhưng cũng có màu sắc tạo sự thời thượng nhất định. Dù là đi làm tại văn phòng có các quy định riêng nhưng nếu không quá gắt thì nhân viên vẫn được nhuộm một số màu phù hợp như sau:

Tóc nâu ánh tím

Màu tóc này khi nhuộm lên vào trong nhà sẽ có màu tương đối chìm, không bị rực rỡ nên phù hợp với môi trường công sở. Khi ra ngoài nắng có hiện lên ánh tím sẽ khiến cho ngoại hình nổi bật hơn.

Tông này không kén da nên phù hợp với làn da trắng hoặc bình thường, thậm chí nhiều người còn nhận xét da dẻ tươi sáng, gương mặt tươi trẻ hơn nhiều. Nâu ánh tím là màu lạnh hầu như các công ty đều không nghiêm cấm.

Tóc nâu ánh tím thời thượng

Tóc nâu beige

Màu này có sự kết hợp giữa nâu nhẹ nhàng và chút khói huyền ảo, đang là trend thời trang trong năm nay. Màu tóc nhuộm cho dân công sở vừa có được vẻ ngoài thời thượng vừa nhã nhặn, thanh lịch phù hợp với tính chất của hầu hết các công việc thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Đặc biệt khi nhuộm tóc giúp cho gương mặt bừng sáng, tươi tắn hơn. Kết hợp với cách make up trẻ trung khiến cho các nàng sành điệu và dễ phối các loại phục trang khác nhau.

Tóc màu nâu đỏ

Trong các màu tóc nhuộm cho dân văn phòng thì nâu đỏ luôn được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm là màu tóc sành điệu, khi lên tóc có tác dụng giúp gương mặt trông sắc nét, làn da cũng sáng hơn. Đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ thanh niên cho tới người trung tuổi.

Tóc màu nâu đỏ trẻ trung

Nâu trà đen 

Bạn có thể tham khảo màu sắc nâu trà đen nhã nhặn phù hợp với chốn công sở yêu cầu cao về ngoại hình lịch thiệp, thuận tiện cho các mối quan hệ gặp gỡ đối tác thường xuyên. Tông màu tương đối trầm, không rực rỡ nên đôi khi khó nhìn nhận ra.

Màu nhuộm này dễ dàng cho chị em phối hợp với các bộ đồ công sở lịch sự hàng ngày. Dù mang phong cách nhẹ nhàng nhưng tổng thể diện mạo cũng tươi tắn, trẻ trung hơn.

Nâu vàng sáng

Đối với những người cá tính, thích vẻ đẹp rực rỡ một chút thì tham khảo màu nâu vàng sáng. Tông này thường không có quá nhiều người dùng tại công sở nhưng tùy vào từng lĩnh vực cụ thể. Chẳng hạn như làm về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, marketing,… hoàn toàn nhân viên được thoải mái với phong cách hơn ngành khác.

Màu này có ưu điểm là giúp tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, sáng da hơn, vừa có sự quyến rũ. Đặc biệt vàng sáng phù hợp với nhiều kiểu tóc như ép thẳng, xoăn lơi, xù mì, tỉa layer,…

Top 05 màu tóc nhuộm cho dân công sở nam

Bên cạnh việc lựa chọn màu tóc cho dân công sở nữ thì nam giới cũng có rất nhiều màu gợi ý. Dưới đây nhanvienvp.com có cập nhật chi tiết để các bạn có thể tham khảo:

Nâu trầm

Đây là màu sắc được nhiều bạn nam lựa chọn vừa có diện mạo thời trang vừa phù hợp với nơi làm việc. Tông màu phù hợp với hầu hết mọi người, không kén da và thoải mái với các kiểu tóc khác nhau. 

Nâu camel

Xu hướng hiện nay nâu camel được nhiều bạn trai lựa chọn vì phù hợp với nhiều độ tuổi. Tông trầm không quá nổi nên phù hợp với môi trường công sở, văn phòng trong những ngành nghề cần lịch sự, nhẹ nhàng. 

Bên cạnh đó cũng khác với màu đen hơn khi giúp gương mặt tươi trẻ, sáng da. Kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau đi làm hoàn toàn phù hợp cho các chàng trai thay đổi.

Đen khói

Màu tóc nhuộm cho dân công sở nam kết hợp giữa xám và bạc tạo thành kiểu than chì. Khi nhuộm lên tóc không dễ nhận ra nên thích hợp với văn phòng, công ty trong nhiều lĩnh vực, kể cả có quy định nghiêm ngặt.

Trong nhà màu không nổi bật nhưng khi ra ngoài gặp nắng thì từng sợi tóc óng ánh rất thu hút. Màu này sẽ kết hợp tốt với mọi kiểu trang phục, giày dép, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Màu tóc đen khói cho nam giới

Rêu khói

Thêm màu tóc nhuộm cho dân công sở là rêu khói. Đặc điểm là có thể biến hóa được theo phong cách ăn mặc và ở các địa điểm khác nhau. Sắc xanh này không quá đậm hoặc chói mà tương đối giống với màu tóc ban đầu. Khi đưa lên tóc càng tạo nên nét thần thái nổi bật.

Màu nâu socola

Anh em làm công ty tìm màu tóc vừa trẻ vừa không quá chói thì thử nâu socola này xem sao. Gam này sẽ giúp gương mặt tươi sáng, lại phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay.

Như vậy, bài viết đã cập nhật các màu tóc nhuộm cho dân công sở để những ai đang tìm kiếm tham khảo. Tùy vào lĩnh vực bạn đang làm việc và gu của bản thân để có lựa chọn phù hợp nhất.

Xuất bản lần đầu vào

Có thể bạn cũng thích

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây