10 Túi Xách Công Sở Nữ Đựng Laptop Phong Cách Và Tiện Ích

Chị em sẽ rất để ý tới các mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop trên thị trường hiện nay. Ngoài việc xách thao công cụ phục vụ cho công việc thì sản phẩm này còn có tác dụng mang dáng vẻ thời trang. Trong bài viết dưới đây, nhanvienvp.com sẽ tổng hợp các mẫu thịnh hành.

Túi xách đựng laptop nữ quai đeo GB-TL13

Mẫu túi này có thiết kế đẹp mắt với màu ghi và hồng nữ tính dành cho nữ nhân viên văn phòng mang đi làm. Kích thước sử dụng 36x27x6,5 và trọng lượng 300gr nhẹ. Bên trong có nhiều ngăn khác nhau như đựng laptop, ví, điện thoại, sổ tay, giấy tờ tùy thân, có ngăn kéo khóa.

Phần khóa kéo tiện lợi giúp bảo vệ được tài sản đựng bên trong. Chất liệu vải cao cấp chống nước, chống xước, bền bỉ sử dụng theo thời gian. Quay xách chắc chắn không lo lắng vấn đề bị đứt.

Túi xách đựng laptop nữ quai đeo GB-TL13

Túi đựng laptop Typo

Thương hiệu này xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2019. Hiện nay đã sản xuất và cung cấp ra nhiễu mẫu túi đựng máy tính xách tay thời trang, nhỏ gọn thích hợp cho dân văn phòng lựa chọn. Sản phẩm có xu hướng thiết kế cổ điển pha cá tính, từng đường nét được chỉn chu đẹp mắt.

Mỗi mẫu đều hướng tới sự độc lạ, không rập khuôn như một nên khiến cho các cô nàng cá tính thích thú. Chất liệu sử dụng Exterior 100% và Polyurethane Lining 100% Polyester cao cấp bền bỉ. Phù hợp đựng máy tính xách tay kích cỡ 13 inch.

Sản phẩm có nhiều màu sắc như xanh, hồng, xám, đen, be, tím, nâu,… Có khóa kéo, phân chia ngăn trong và ngăn ngoài thuận tiện bỏ đồ. Dòng túi đựng này không có quai xách.

Túi đựng laptop Typo

Túi đựng laptop Manhatan3 của PARFOIS

Sản phẩm này thiết kế mang vẻ đẹp thời trang sành điệu, xuất xứ từ Bồ Đào Nha. Kích thước 38,5 x 29 x 17 (cm), chất liệu LINING: 2% Polyurethane, 98% Polyester/Ext Comp 1: 10% Cow Leather, 90% Polyurethane/Int Comp 1: 100% Polyester/Exterior: 100% Polyurethane.

Mẫu giống túi thời trang cỡ lớn với màu sắc nhã nhặn phù hợp với đi làm văn phòng. Có quai xách để thuận tiện mang đi di chuyển không bị mỏi tay, tránh trường hợp bị rơi vỡ.

Túi đựng laptop Manhatan3 của PARFOIS

Túi xách đựng Blooming Travel của của PARFOIS

Đây là mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop có vẻ đẹp đơn giản, chất liệu bền bỉ nên được nhiều người lựa chọn. Kích cỡ nhỏ gọn 38 x 28 x 8 (cm) đựng vừa máy tính xách tay bên trong cùng một số giấy tờ, tiền cần thiết mang đi làm. Chất liệu LINING: 5% Polyurethane, 95% Polyester / Exterior: 100% Polyurethane cao cấp.

Bên trong có nhiều ngăn kéo và phần khóa lớn để bảo vệ tài sản, bên ngoài thêm ngăn lớn để đựng thêm đồ. Có quai xách dính lại thuận tiện cầm theo mang đi công tác hoặc di chuyển theo nhu cầu người dùng.

Túi xách đựng Blooming Travel của của PARFOIS

Túi xách bản to WINNY

Dòng túi xách này thiết kế bản to đựng vừa laptop đi làm. Sản phẩm máy thủ công tại Việt Nam, chất liệu da Simili tổng hợp không thấm nước hay bong tróc. Kích thước 37x29x11 nhỏ gọn. Có chính sách bảo hành 1 năm của nhà sản xuất. Chiếc túi này có phần quai xách và đeo thuận tiện sử dụng. Có nhiều màu sắc lựa chọn như nâu, đen.

Túi xách bản to WINNY

Túi da công sở đựng laptop LEON

Mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop LEON được lòng nhiều chị em. Thiết kế đơn giản với 3 màu là đen, nâu đậm, vàng bò. Chất liệu Simili không bong tróc, không ngấm ngứa, không bám bụi bẩn.

Kích thước sử dụng 29.5x43x32.5cm đựng vừa lap 15.6 inch. Đường may tỉ mỉ đẹp mắt, có sẵn dây đeo chéo hoặc xách tay. Có phần khóa kéo bên ngoài và các ngăn bên trong để đựng đồ.

Túi da công sở đựng laptop LEON

Túi đựng Macbook Air 13.3 inch GB-TL03

Dòng túi xách đựng laptop này thiết kế đơn giản, có quai xách bằng da, đường may chắc chắn, bền bỉ. Có nhiều ngăn đựng giấy tờ, ví, sạc máy tính bên trong và bên ngoài. Phần khóa có nam châm kép nên lực hút mạnh, đảm bảo giữ đồ chắc chắn.

Chất liệu làm bằng vải Oxford chống thấm nước, chống tình trạng bị xước. Lớp lót bên trong là vải Polyester tránh sản phẩm bị va đập hỏng hóc. Sản phẩm nhiều màu sắc lựa chọn như be, đen, họa tiết.

Túi đựng Macbook Air 13.3 inch GB-TL03

Túi xách đựng laptop G1-TL17-DH

Sản phẩm này đựng được máy tính xách tay 15,6 inch thoải mái. Cặp có dây đeo chéo thuận tiện để sử dụng khi cần. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Kích thước túi 26.5×37.5×2.5cm, trọng lượng 400g. Đường may chắc chắn, có thể gập lại không lo bị hỏng. Nhiều ngăn để đựng máy, sách vở, ví, tiền, sạc,…

Túi xách đựng laptop G1-TL17-DH

Túi xách laptop nữ Kat – Miranda

Kat – Miranda là túi xách công sở nữ đựng laptop làm bằng da thật cao cấp khiến các chị em thích mê. Sản phẩm phân chia nhiều ngăn đựng được nhiều món đồ khác nhau. Bên trong đủ không gian vừa máy 15.6 inch, chiều ngang tới 47.5 cm. Túi có 2 bên hông cắt vát hình lục giác ấn tượng, có phần dây đeo bằng da mềm mại nên khi dùng không tạo sức nặng. 

Túi xách laptop nữ Kat – Miranda

Túi Tote

Tote là dòng túi xách đựng laptop bản to, rộng nên thoải mái đựng thêm nhiều vật dụng đi làm khác. Chất liệu bằng da cao cấp, bền bỉ lại mang mẫu sang trọng. Sản phẩm này có giá rẻ nhưng bên trong không có mút chống sốc nên chị em cần trang bị thêm để tránh tổn hại khi va đập. Túi có khóa dây kéo để tránh bị đổ đồ bên trong ra ngoài. Mẫu đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Túi Tote

Bài viết cập nhật các mẫu túi xách công sở nữ đựng laptop thịnh hành được khách hàng yêu thích. Bạn có thể tham khảo đặc điểm, chất lượng và thiết kế dòng nào vừa với túi tiền và sở thích để mua sử dụng.

Xuất bản lần đầu vào

Có thể bạn cũng thích

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây