09 Mẫu Xe Đạp Tiện Ích Cho Dân Văn Phòng

Đối với người làm văn phòng nếu nhà ở gần hoặc thi thoảng muốn thay đổi, cho nên muốn tham khảo các dòng xe đạp sử dụng. Hiện nay thị trường có nhiều mẫu xe đạp cho dân công sở thiết kế đẹp, bền bỉ phù hợp với nhu cầu. Bài viết của nhanvienvp.com dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết.

Momentum Ineed Street (Mid-Step)

Dòng xe đạp này phù hợp với dân đi làm công sở với thiết kế thời trang, cách sử dụng đơn giản. Khung của xe có đường uốn lượn mềm mại, gọng ước trên gióng ngang có thể để được món đồ theo cùng như chai nước.

Ghi công theo dạng cổ điển khá đẹp mặt, thuận tiện cho người lái điều khiển băng qua nhiều đoạn đường khác nhau. Bộ truyền động Shimano 7 hoạt động với tốc độ cao.

Xe Momentum Ineed Street

Xe đạp Escape 3

Escape 3 là một trong những dòng xe đạp cho dân công sở có thiết kế đơn giản. Trang bị bộ truyền động Shimano Tourney mạnh mẽ giúp cho xe vận hành được ổn định, thoải mái băng qua nhiều đoạn đường khác nhau để tới nơi đi làm. Hoặc ngày nghỉ có thể sử dụng để dạo phố, rèn luyện sức khỏe đều tốt.

Phần yên xe êm ái có bọc da bên ngoài nên tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lên. Tay cầm chắc chắn, lốp xe đủ lo và có độ ma sát tốt tăng hiệu quả bám đường, tránh tình trạng trơn trượt gây nguy hiểm.

Xe đạp Escape 3

Xe đạp Escape R3

Dòng xe này có thiết kế trẻ trung, hiện đại được nhiều người yêu thích. Bánh xe kích thước lớn 700x28c, phần hông nhỏ hơn, bộ truyền động Shimano Altus 3×8 tốt giúp vận hành khỏe trên nhiều chặng đường khác nhau. Người lái tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy vào từng tình huống trên đường.

Xe đạp Escape R3

Xe đạp Touring Life HBR99 MAX

Touring Life HBR99 MAX nằm trong danh sách xe đạp cho dân công sở hiện đại và chất lượng cao. Dáng vẻ thể thao khỏe khoắn, có groupset SHIMANO Altus 24 tốc độ thuận tiện lựa chọn trải nghiệm trên đường. Sử dụng baga, chắn bùn, khung nhôm nhẹ nhưng chắc chắn, lực chống chịu tốt, không lo bị gãy hỏng. Dòng xe này thuận tiện di chuyển trong thành phố nên phù hợp cho đi làm, đi chơi.

Xe đạp Touring Life HBR99 MAX

Momentum iNeed Latte 2020

Bạn đang tìm xe đạp cho dân công sở có thể tham khảo Momentum iNeed Latte 2020. Sản phẩm này thiết kế đẹp mắt, phần ghi đông bền bỉ, bánh xe to chắc chắn giúp xe cân bằng di chuyển, có độ ma sát tốt. Hệ thống phanh chất lượng để dừng xe an toàn trong trường hợp cấp bách.

Mẫu xe này dành cho nữ giới với dáng vẻ thanh lịch, trẻ trung. Có giỏ đựng đồ phía trước, đằng sau có baga để chở thêm người khác. Hệ thống chuông tích hợp đủ để di chuyển an toàn trên đường.

Xe Momentum iNeed Latte 2020

Roam 3 Disc

Roam 3 Disc là dòng xe đạp mẫu mã đẹp, khỏe khoắn, kết hợp giữa kiểu đua và địa hình. Tích hợp nhiều điều nổi trội về năng suất vận hành mạnh mẽ, có hông ngang tăng độ bám đường. Bánh xe có đường kính 700c giúp lăn xa hơn tối ưu vòng đạp, tiết kiệm thời gian di chuyển trên đường.

Xe có chuông, hệ thống phanh trang bị an toàn để xử lý các tình huống khác nhau khi tham gia giao thông. Bộ truyền động sử dụng Shimano Acera 3×8 giúp điều chỉnh tốc độ xe êm ái, mượt mà. 

Xe Roam 3 Disc

Xe đạp MTB VinBike Hima 1 

MTB VinBike Hima 1  là mẫu xe đạp cho dân công sở với mức giá tầm trung, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Thiết kế tổng thể đẹp mắt với cấu hình tân tiến, kích thước phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nên dễ dàng điều khiển hơn.

Khung sườn xe được làm như nhôm cao cấp nhẹ, giảm đáng kể trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn, không lo bị gãy hỏng. Bộ phuộc nhún từ hợp kim giảm xóc tối đa giúp vận hành xe qua các đoạn đường gồ ghề êm ái hơn.

Bộ truyền động LTWOO 24 tốc độ (3 dĩa x 8 líp) mang tới trải nghiệm di chuyển rất ổn. Những ai thích kiểu khỏe khoắn và lái mượt mà nên tham khảo, đoạn đường đi làm không còn quá xa vời và vất vả nữa.

Xe đạp MTB VinBike Hima 1 

Xe Touring TrinX Free 1.0

Dòng xe đạp địa hình rất đẹp khiến dân văn phòng thích thú và lựa chọn nhiều là Touring TrinX Free 1.0. Kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ, độ bền bỉ cao xứng đáng là sản phẩm nên trải nghiệm, đồng hành cùng các chặng đường an toàn.

Khung được làm bằng chất liệu nhôm ALUXX cao cấp có khả năng chịu lực cao. Niềng xe làm bằng nhôm 2 lớp chắc chắn nhưng lại nhỏ gọn tạo cảm giác lịch lãm. Kích thước xe được thiết kế phù hợp với hầu hết người châu Á.

Bộ truyền động sử dụng Shimano với 21 tốc độ, dễ dàng vận chuyển. Hệ thống chuyển động dùng hãng Shimano của Nhật Bản nên tính bền bỉ cao. Ghi đông làm bằng nhôm hợp kim thiết kế kiểu dáng thể thao khỏe mạnh.

Xe Touring TrinX Free 1.0

Xe MTB VinBike Lava 2

Dòng xe đạp cho dân văn phòng này được thiết kế kiểu dáng thể thao đẹp mắt, cấu hình khủng. Khả năng vận hành êm ái qua nhiều đoạn đường khác nhau. Khung sườn được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, giảm trọng lượng đáng kể. Khung tam giác nên tạo tư thế ngồi khi đạp xe thoải mái.

Xe dùng bộ truyền động Shimano cao cấp của Nhật Bản với 24 tốc độ khác nhau. Khả năng vận hành rất mạnh mẽ, êm ái qua các chặng đường khác nhau. Trang bị phanh đĩa dầu dễ dàng điều tốc, độ bền cao. Niềng xe có 2 lớp làm từ nhôm kết hợp phần lốp bền bỉ 27.5 inches bản to.

Xe MTB VinBike Lava 2

Thông tin bài viết chia sẻ về top các dòng xe đạp cho dân công sở chất lượng tốt. Mọi người cùng tham khảo để biết thêm những sản phẩm chất lượng để cân nhắc mua khi có nhu cầu sử dụng.

Xuất bản lần đầu vào

Có thể bạn cũng thích

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây