08 Game Văn Phòng Giúp Giải Trí Giải Tỏa Stress Hiệu Quả

Bạn làm công việc văn phòng hơn 8h trong 1 ngày cũng có khá nhiều áp lực tới từ những vấn đề khác nhau. Do vậy khi kết thúc thời gian làm việc sẽ cần có gì đó giải tỏa, xả stress. Nội dung dưới đây của nhanvienvp.com sẽ giới thiệu những game văn phòng nhẹ nhàng giải trí.

Polysphere

Polysphere là trò chơi thuộc dạng xếp hình được phát hành bởi Playgendary Limited năm 2018. Thiết kế đồ họa đẹp mắt, tích hợp âm thanh chất lượng mang lại không gian giải trí tuyệt vời.

Đây là dòng game văn phòng hấp dẫn, người tham gia thực hiện ghép các mảnh trên màn hình theo chiều không gian 3D để hình thành bức tranh hoàn chỉnh. Trò chơi có nhiều mức độ khác nhau từ dễ tới khó cho người chơi chinh phục.

Trò chơi giải trí Polysphere

Candy Crush Saga

Game cho dân văn phòng này có số lượng người chơi cực kỳ đông, thiết kế giao diện các ô chứa những viên kẹo nhiều hình dáng, sắc màu khác nhau. Thao tác người chơi cần phải di chuyển làm sao cho các hình trùng nhau trên cùng hàng ngang hoặc dọc là ăn điểm.

Ít nhất phải có 3 viên kẹo trên cùng hàng mới tính được điểm, càng nhiều thì điểm càng cao. Bạn phải thao tác thật nhanh tay thì mỗi ván sẽ có thời gian quy định cần hoàn thành mới tính chiến thắng.

Candy Crush Saga hấp dẫn

Brain Dots

Brain Dots là tựa game văn phòng hấp dẫn ra mắt vào năm 2015 từ công ty Translimit. Tham gia những thử thách của sản phẩm này, các bạn sẽ phải tính toán để làm sao vẽ 1 nét bút mà 2 viên bi tới được với nhau. Cách thức tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện thành công.

Qua mỗi lượt sẽ tăng thêm mức độ khó cho nên cần người chơi phải suy nghĩ nhanh chóng để hoàn thành đúng thời gian quy định. Giao diện game thú vị, chiếc bút sẽ thay đổi để mang tới sự hấp dẫn với người thực hiện.

Brain Dots là tựa game văn phòng hấp dẫn

Plants vs. Zombies

Tựa game văn phòng này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo dân công sở. Bởi thiết kế giao diện đẹp, có nhiều tạo hình quái vật, vườn cây với đủ loài hoa, mầm, cây trồng khác nhau.

Theo đó nội dung chính sẽ là gia đình trồng cây cần phải bảo vệ nơi ở và tài sản của mình trước nạn zombie tấn công. Game cung cấp các loại đạn khác nhau để tùy biến cho người chơi linh hoạt sử dụng tiêu diệt đại nạn tấn công của zombie. Qua mỗi màn thì mức độ khó tăng lên nhiều hơn trước.

Game Plants vs. Zombies

8 Ball Pool

Trò chơi 8 Ball Pool rất lý tưởng để cho dân công sở giải trí sau giờ làm việc. Nhiệm vụ khi tham gia là bạn sẽ đưa những viên bi có màu sắc vào trong lỗ chuẩn xác qua việc đánh bi trắng trên bàn. Có thời gian quy định và luật lệ trò chơi nên bạn cần tuân thủ đúng để hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện tại có 5 cấp độ khó khác nhau tương ứng với 5 thành phố bao gồm London, Tokyo, Moscow, Sydney và Las Vegas. Mỗi thành phố sẽ có số tiền cược cụ thể mà bạn sẽ căn cứ vào đó lựa chọn tham gia trò chơi. Nếu bạn thắng sẽ có thưởng, còn thua sẽ bị mất vốn cược ban đầu.

Trò chơi 8 Ball Pool

Game đập phá văn phòng

Có những thời điểm căng thẳng, bạn có thể thư giãn với game đập phá văn phòng. Nội dung hấp dẫn giúp cho người chơi sử dụng công cụ đập những món đồ đáng ghét giải tỏa tâm trạng và hết áp lực với chống công sở hàng ngày đối mặt. Những chiếc máy tính này sẽ là nơi cho bạn xả giận, khi thực hiện xong giúp tâm trạng thoải mái hơn nhiều.

Game đập phá văn phòng

Nấu ăn vui vẻ

Tựa game văn phòng này khi tham gia bạn sẽ đảm nhiệm vai trò là đầu bếp, quản lý cũng như phục vụ cho các thực khách. Bạn cần phải liên tay xử lý các đơn hàng yêu cầu, đảm bảo chuẩn chỉnh hấp dẫn khiến cho khách hài lòng. Khi hoàn thành bạn có được tiền thưởng và được mở khóa cấp độ mới, nâng cấp nhà hàng xịn hơn.

Cách thức bạn suy nghĩ xử lý đơn đồ ăn đặt giúp tâm trí không còn để ý tới công việc hoặc chuyện công sở đau đầu ban ngày. Thay vào đó sẽ thoải mái với không gian giải trí đẳng cấp.

Trò chơi Nấu ăn vui vẻ

Stardew Valley

Bạn yêu thích game dành cho dân văn phòng mang lại trải nghiệm thú vị chốn thôn quê yên bình và hòa mình vào thiên nhiên thì lựa chọn Stardew Valley. Trò chơi có nội dung hấp dẫn khiến cho người tham gia có những khoảnh khắc thư giãn, giải tỏa áp lực trong ngày.

Thiết kế đồ họa 2D đẹp mắt, tạo hình các nhân vật và chi tiết đặc sắc. Có rừng, nhà, hồ, đồi núi, vườn rau, cây cối, hàng xóm,… Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày như trồng rau, nuôi cá, dọn dẹp nhà cửa, lo lắng cho ngôi nhà,…

Khi có thời gian rảnh bạn có thể vào để xây dựng không gian sống của mình. Đặc biệt bạn được tự thiết kế nông trại và lựa chọn phong cách ngôi nhà theo sở thích. Điểm số thu được từ việc hái rau, thu quả, bán lứa lợn,… sử dụng tiếp tục để mua thêm tài nguyên tân trang cho trang trại.

Trò chơi Stardew Valley

Thông tin từ bài viết cập nhập những tựa game văn phòng chất lượng, xả stress siêu thú vị tới mọi người. Nếu công việc quá bận rộn, cần thư giãn bạn có thể tham khảo một trong số những sản phẩm được giới thiệu ở trên.

Xuất bản lần đầu vào

Có thể bạn cũng thích

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây